Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Anh chàng đã chơi tốt và có những bước tiến vững chắc trong màu áo mới. Hoàng Anh đã trở thành tiền vệ trung tâm hay nhất V.League. Năm 2020 là năm mà nó thể hiện hiệu suất rất cao. Chỉ sau 17 trận, Hoàng Anh đã giúp đội trụ hạng sớm nhất, đập tan tin đồn Hà Tĩnh sẽ sớm xuống hạng.

Ở mùa giải 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa CLB Hà Nội Hùng Dũng 1-1. Chơi rất hay, khi gặp được thần tượng Hùng Dũng, Hoàng Anh rất vui và luôn coi anh là tấm gương để noi theo trong sự nghiệp.

Sự nghiệp quốc tế của Lý Công Hoàng Anh

Theo như Cà Khịa Link thì vào tháng 8/2020, chàng trai trẻ được gọi vào ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, lệnh bị hủy do lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 bị thay đổi do dịch Covid 19. Anh được HLV Park gọi tập huấn ở đợt tập trung U22 Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 31 sẽ diễn ra vào cuối của năm 2021. .

Lần tập trung thứ 3 trong năm 2020 cho đội U22, Hoàng Anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Ngay sau khi trở lại V.League, HLV Park Hang Seo tiếp tục triệu tập anh vào danh sách ĐT Việt Nam sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

Tiểu sử Lý Công Hoàng Anh- Ông Trùm Tiền Vệ ĐTQG

Thành tích của Lý Công Hoàng Anh

Chàng trai trẻ Lý Công Hoàng Anh là tân binh của làng bóng đá Việt Nam nên chưa có những danh hiệu, thành tích nổi bật.

Đời sống cá nhân của Lý Công Hoàng Anh

Tình trạng gia đình

Lý Công Hoàng Anh sinh ra trong một gia đình không có nhiều điều kiện về kinh tế, tuổi thơ của anh cũng khá khó khăn. Khác với các bạn cùng trang lứa, buổi sáng học xong, buổi chiều cậu phải về nhà chăm sóc các em trong khi bố mẹ đi làm.

Anh sinh ra và lớn lên ở miền núi nên điều kiện chăn nuôi vô cùng khó khăn. Ngoài làm công việc chính, bố mẹ anh còn phải làm nhiều công việc lặt vặt để nuôi các cầu thủ. Vào những ngày cuối tuần, khi bố mẹ ở nhà, em và bà nội sẽ vào rừng kiếm củi về nấu ăn, nhiều thì bán lấy tiền đi học.

Học giỏi

Thành tích học tập của Lý Công Hoàng Anh rất tốt, cậu bé liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năm lớp 5, em đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Chính vì vậy, bố mẹ anh đã phản đối kịch liệt khi anh muốn theo nghiệp quần đùi áo số. Cha mẹ anh tin rằng học tập là con đường duy nhất để thành công.

Tiểu sử Lý Công Hoàng Anh- Ông Trùm Tiền Vệ ĐTQG

Đam mê trái bóng tròn

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng anh luôn tìm thời gian để chơi bóng khi rảnh rỗi. Quả bóng cũ anh không muốn vứt đi và ăn ngủ với quả bóng bên cạnh.

Đam mê bóng đá và có năng khiếu từ nhỏ, anh được chọn vào đội tuyển của lớp mình. Anh thi đấu hết mình và giải nào cũng có mặt. Cha anh sau đó hết lòng ủng hộ ước mơ của anh.

Trên đây là một số thông tin của Cà Khịa Live về tiểu sử cầu thủ Lý Công Hoàng Anh. Tôi hy vọng anh ấy sẽ đạt được nhiều thành tựu trong tương lai. Hoàng Anh được xem là thế hệ cầu thủ mới rất được kỳ vọng của tương lai.